Centre Mall

Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng - C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

TIN TỨC

Juicci Healthy Drinks  – Thương hiệu đồ uống vì sức khỏe cộng đồng chính thức ra mắt ngày 21/6

25.06.2020

“Sức khỏe là vô giá”. Với sứ mệnh đem đến những loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng vì sức khỏe của toàn cộng đồng, thương hiệu Juicci  Healthy Drinks chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/6  tại C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM.

Juicci Healthy Drinks - Hơn cả 1 thương hiệu đồ uống

Dịch Covid xuất hiện gây ra bao tổn thất về người và của đối với toàn nhân loại chính là hồi chuông cảnh tình tất cả mọi người cần biết coi trọng và bảo vệ sức khỏe của chính mình.   Nếu dịch bệnh đe dọa trực tiếp và nhanh chóng đến sức khỏe con người thì những vấn đề như an toàn vệ sinh thực phẩm, chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học… chính là những “sát thủ thầm lặng” ủ mầm bệnh trong thời gian dài.    Để chung tay góp sức trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Juicci Healthy Drinks chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/6.   Sức khỏe - Thân Thiện - Bền Vững” chính là 3 giá trị cốt lõi mà Juicci Healthy Drinks hướng tới.   Khác với nhiều loại đồ uống hiện có, chủ yếu tập trung vào sở thích, thị hiếu như trà chanh, trà sữa… Juicci Healthy Drinks đem đến những sản phẩm đồ uống với thành phần tự nhiên, thân thiện, giàu giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe mọi người.   Không chỉ có tác dụng giải nhiệt, xóa tan những cơn khát nhất là trong ngày hè nóng bức, Juicci Healthy Drinks đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, chọn lọc, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho khách hàng.   Thân thiện với môi trường, với thiên nhiên. Nói không với những hóa chất độc hại. Thay vì sử dụng cốc nhựa, túi nilon gây hại cho môi trường, Juicci Healthy Drinks sử dụng cốc thủy tinh, cốc giấy. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tái chế sử dụng dễ dàng.   Với hương vị tươi mát, thơm ngon, cùng giá trị dinh dưỡng cao, Juicci Healthy Drinks chắc chắn sẽ bền vững theo thời gian. Trở thành thức uống yêu thích & đáng để chúng ta lựa chọn.

Chìm đắm trong hương vị Juicci Healthy Drinks 

Đáp ứng đúng theo nhu cầu & thị hiếu hiện nay, Juicci Healthy Drinks đem đến 3 loại đồ uống chính bao gồm:   Sinh tố dinh dưỡng   Đây là thức uống được kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây, rau củ nguyên chất giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung năng lượng, không chứa đường, sữa béo như các loại sinh tố quen thuộc khác. Sinh tố dinh dưỡng Juicci với công thức pha chế đặc biệt đảm bảo mang đến hương vị hoàn toàn mới lạ, thơm ngon khó cưỡng.   Nước ép dinh dưỡng   Đây là loại nước uống được làm từ các loại rau củ, trái cây tươi nguyên chất, giàu dinh dưỡng giúp giải nhiệt, tăng sức đề kháng đồng thời hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh tật. Bên cạnh đó thành phần vitamin A, C, E dồi dào trong các loại quả hỗ trợ sáng da, ngăn ngừa lão hóa, rất tốt cho công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt với quá trình xay, ép hiện đại, kết hợp kỹ thuật ép chậm, sẽ giữ được gần như toàn bộ dưỡng chất từ rau, củ, quả.    Trà detox   Với những ai yêu thích hương vị đậm đà, thanh thanh của trà, với những ai đang có nhu cầu giảm cân, giữ dáng, thanh lọc cơ thể, trà detox Juicci là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Được làm từ những lá trà tươi nhập trực tiếp từ các trang trại sạch nhất, nổi tiếng nhất, uy tín nhất từ Lâm Đồng. Kết hợp với công nghệ ủ trà lạnh cold brew  hiếm có tại Việt Nam đảm bảo đem đến vị trà thơm ngon, không bị đắng.    Bạn có thể tùy chọn các hương vị trà từ Ô Long, trà đen đến trà xanh. Mỗi loại trà sẽ đem đến cho bạn cảm nhận rất riêng, đáng nhớ..  

Là Juicci Healthy Drinks chứ không phải thức uống nào khác

  Giữa thị trường muôn vàn thức uống, Juicci Healthy Drinks vẫn luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mọi người.   Juicci Healthy Drinks - sản phẩm Wellness vì sức khỏe. Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất làm nên thương hiệu cho Juicci. Sức khỏe là quan trọng nhất. Chúng ta sẽ không thể làm được gì nếu không có sức khỏe. Vậy nên  hãy là người tiêu dùng thông minh chọn cho mình sản phẩm vừa ngon, vừa bổ dưỡng thay vì những thức uống gây hại cho cơ thể.   Juicci Healthy Drinks đem đến những hương vị khác biệt cho các món đồ uống tưởng chừng đã quá quen thuộc. Không còn là những món sinh tố, nước ép tự pha tại nhà hay tại quán cafe thường thấy, hương vị đồ uống của Juicci là 1 sự khác  biệt hiếm hoi trên thị trường quá nhiều sự tương đồng. Đó là sự tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu. Đó là sự cam kết về chất lượng hoa quả, rau củ. Đó là sự tâm huyết của người pha chế. Đó là sự khác biệt khi luôn đặt những điều có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu thay vì chú trọng quá nhiều đến hương vị và lợi ích thương hiệu   Juicci Healthy Drinks sản phẩm thức uống phù hợp với tất cả mọi người. Từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên đến người lớn, trung niên đều có thể sử dụng đồ uống của Juicci mỗi ngày. Sản phẩm vừa giúp giải khát, vừa đem lại giá trị dinh dưỡng cao, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Với những giá trị tuyệt vời mà Juicci Healthy Drinks mang lại, không có lý do gì chúng ta có thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm đúng không nào? Đặc biệt nhân dịp khai trương cửa hàng, Juicci áp dụng CTKM đặc biệt giảm giá 20% đồ uống từ 8h-21h30 ngày 21/06-28/06/2020, tặng kèm vòng đeo tay xinh xắn cho Quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Gọi ngay 033 5489884 để đặt hàng nhé các bạn!!! Hãy là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm món đồ uống tuyệt vời này nhé!
QUAY LẠI