Centre Mall

Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng - C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

TIN TỨC

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2024

17.04.2024

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2024

 

Ngày 16/04/2024, tại TTTM Satra đường Phạm Hùng, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) đã diễn ra Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 với sự tham dự của 41 đại biểu, đại diện 144 người lao động toàn Trung tâm. Đến tham dự, có Đồng chí Đỗ Thị Dậu – Trưởng ban quản lý Hệ thống bán lẻ; Đồng chí Phùng Đình Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Đồng chí Hồ Lưu Ngọc Diễm – Chuyên viên Phòng nhân sự Tổng công ty.

 

Ban Giám đốc đã phối hợp và tạo điều kiện giúp Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Người sử dụng lao động và Người lao động trong việc chăm lo, bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, tạo nên mối đoàn kết, thống nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động, đảm bảo hài hòa lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp và lợi ích của người lao động. Trong năm đã trích nguồn quỹ phúc lợi chăm lo các hoạt động xã hội và động viên người lao động với tổng nguồn chi là 1.560 tỷ đồng. Năm 2023, Người lao động của Trung tâm luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành vượt kế hoạch hơn 5% doanh thu và 17% lợi nhuận.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Đỗ Thị Dậu – Trưởng ban quản lý Hệ thống bán lẻ ghi nhận và biểu dương những kết quả về doanh thu và lợi nhuận của Trung tâm đã đạt trong năm 2023; động viên Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên TTTM Satra Phạm Hùng hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2024.

    #satra #satramart #sieuthiphamhung #hoinghinguoilaodong
QUAY LẠI