Centre Mall

Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng - C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

TIN TỨC

CHỌN SATRAMART PHẠM HÙNG – CHỌN AN TOÀN CHO CẢ NHÀ!!!

21.06.2021

Bộ Y tế khuyến khích người dân áp dụng công thức dinh dưỡng 4–5-1 vào bữa ăn hàng ngày bên cạnh việc tăng cường vận động và giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như môi trường sống, để mỗi người sẽ là “một lá chắn thép” vững chắc trong công cuộc chiến đấu với COVID-19.
Ngoài áp dụng công thức trên, các chuyên gia cũng khuyến cáo, nên chú ý việc lựa chọn thực phẩm an toàn kể cả tươi sống và thực phẩm công nghiệp. Trong đó, khi lựa chọn thực phẩm công nghiệp, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, cần chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có công bố chất lượng đầy đủ. Người tiêu dùng nên đọc kỹ thông tin về giá trị dinh dưỡng của thực phẩm trên bao bì, thành phần nguyên liệu và hạn sử dụng. Thực phẩm phải có quy trình sản xuất minh bạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời không nên tích trữ nhiều để luôn sử dụng được sản phẩm tươi mới.
Hiểu rõ điều đó, Satramart Phạm Hùng luôn lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, công bố chất lượng đầy đủ, an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn sử dụng đảm bảo để cung cấp đến với người tiêu dùng.
Gọi ngay 028 3758 4949 (nhánh số 1) hoặc 0946980308 để đặt hàng và giao hàng an toàn tận nhà nhé!!!
QUAY LẠI