Centre Mall

Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng - C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

TIN TỨC

QUÀ TẾT TRAO TAY – THÂM TÌNH TRAO NGAY!!!

06.12.2021

Mỗi quốc gia mỗi đất nước có sự khác biệt trong cách chọn lựa những món đồ trong giỏ quà tết. Nhưng suy cho cùng ý nghĩa quan trọng của giỏ quà tết vẫn là dành tặng cho người nhận những điều tốt đẹp trong dịp đầu năm mới.
Ở nước ta giỏ quà tết đã trở thành nét đẹp văn hóa gắn liền với dịp lễ tết truyền thống Việt Nam. Cứ mỗi độ năm hết tết đến chẳng ai nói với ai câu nào. Mọi người đều tất bận chuẩn bị sửa sang nhà cửa đón tết. Và cũng không quên sắm sửa chọn lựa những giỏ quà tết ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp đối tác, khách hàng.
Giỏ quà tết biếu tặng ông bà cha mẹ mang đến ý nghĩ thể hiện sự quan tâm, kính trọng những người có công ơn nuôi lớn, chăm sóc chúng ta nên người. Chúc cho ông bà cha mẹ có thêm sức khỏe sống vui sống khỏe cùng con cháu.
Giỏ quà tết biết tặng thầy cô mang ý nghĩa thể hiện sự biết ơn. Người đã chúng ta con chữ, tri thức để bước vào đời, trở thành người có ích cho đất nước cho xã hội.
Giỏ quà tết dành tặng cho sếp thể hiện ý nghĩa thể hiện tình cảm. Vì họ đã tin tưởng, đón nhận, nâng đỡ chúng ta trong công việc.
Giỏ quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp thể hiện ý nghĩa gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp. Chúc nhau sang năm mới an lành, thịnh vượng phát đạt.
Giỏ quà tết dành tặng cho đối tác, khách hàng thể hiện ý nghĩa thay cho lời cảm ơn chân thành. Vì họ đã tin tưởng, hợp tác làm ăn cùng nhau phát triển đôi bên cùng có lợi.
Lời đúc kết cuối cùng, ý nghĩa của giỏ quà tết là lời chúc mừng năm mới, may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Là nghĩa cửa cao đẹp, chứa đầy thành ý mà người tặng giỏ quà muốn đem tới cho người nhận.
Với các ý nghĩa tốt đẹp trên, Satramart Phạm Hùng gửi đến Quý khách hàng nhiều lựa chọn Giỏ quà Tết đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng!!!
Bên cạnh đó, Satramart Phạm Hùng còn dành nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn khác cho Quý khách hàng mua đơn hàng lớn:
1. Hóa đơn mua hàng trị giá 3.000.000 đồng tặng 01 Hộp Cà phê G7 3IN1 21 sachets 16g.
2. Hóa đơn mua hàng trị giá 6.000.000 đồng tặng 01 Hộp Bánh Danisa Butter 454g.
3. Hóa đơn mua hàng trị giá 10.000.000 đồng tặng 01 Thùng Coca Cola Sleek lon 320ml.
4. Hóa đơn mua hàng trị giá 15.000.000 đồng tặng 01 Thùng Bia Tiger lon 330m.
Mọi thông tin chi tiết và đặt hàng số lượng lớn xin vui lòng liên hệ: 0908 66 87 66 hoặc 0946 98 03 08.
QUAY LẠI