Centre Mall

Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng - C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

TIN TỨC

HỘI THI CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN VỚI CHỦ ĐỀ “MỖI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ – MỘT LỢI ÍCH ĐOÀN VIÊN”

24.05.2019

Nhằm chào mừng tháng công nhân 2019, chào mừng Kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2019), Công đoàn TTTM Satra Phạm Hùng kết hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi với chủ đề "Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên" vào ngày 22/05/2019 tại Hội trường Tầng 3 -TTTM Satra Phạm Hùng. Hội thi gồm 4 vòng:
  • Vòng 1: Các tổ công đoàn đã tự giới thiệu về tổ công đoàn của mình qua các bài thơ, bài hát, bài vè đầy tính sáng tạo và sôi động.
  • Vòng 2: Thông qua 10 câu hỏi trắc nghiệm về các chính sách, nghiệp vụ bán hàng, quyền lợi đoàn viên công đoàn... Các đoàn viên đã tìm hiểu rõ hơn về những chính sách mới trong thỏa ước lao động tập thể 2019, chính sách giao hàng, quyền lợi thẻ Satrabonus và các quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
  • .Vòng 3: Là sự kết hợp của các Tổ công đoàn  tạo dựng tình huống 4 vở kịch ngắn để giải quyết các khiếu kiện của khách hàng xoay quanh dịch vụ, chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến mãi, và quyền lợi người lao động. 4 vở kịch đã tạo nên không khí náo nhiệt, vui vẻ và 1 vài giây phút lắng đọng.
  • Vòng 4: Là phân giao lưu văn nghệ các bài hát có nội dung ca ngợi Bác Hồ.
Hội thi kết thúc đã tạo được sân chơi lành mạnh, gắn kết và nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cũng như các quyền lợi của mội công đoàn viên.
QUAY LẠI